Geiri3d: Ekki benda á mig
 
 
Nýleg skrif

1 október 2004

Ekki benda á mig

CrappyMusic.jpg

Plötusala hefur farið minnkandi síðustu árin og er því kennt um að fólk sé að downloada lögunum af netinu. Ég er með aðra útskýringu: Tónlist nú tildags er einfaldlega léleg upp til hópa.

Í skýrslu frá RIAA kemur í ljós að sala á tónlist tekur kipp þegar eitthvað nýtt kemur út og síðan fylgir langt tímabil þar sem sala minnkar verulega. Þetta segir mér að: Flestir tónlistamenn kreista út eitt eða tvö góð lög og fylgja því svo eftir með rusli. Pældu í þessu aðeins, Britney Spears eða Tatu sem dæmi, maður downloadar fleiri myndum af þeim en tónlist, svo að ekki getur það haft áhrif á söluna. Þetta er einfaldlega bara léleg tónlist.

Fyrirtækin sem eru að tapa mestu samkvæmt RIAA skýrslunni eru þau sem fjárfestu í hip-hop tónlistarmönnum, þetta er auðvelt að útskýra: Hversu lengi nennir fólk að hlusta á einhvern örvita ælandi lélegum ljóðum/rímum framan í sig! Og hvað með markhópinn, það eru bara yngri og yngri aldurshópar að fíla þetta hip-hop og þeir aldurshópar hafa hreinlega ekki (vasa)peninga til að kaupa plöturnar.
Þetta er einfalt mál, lélegir listamenn = lítil sala

Auðvitað er bara auðveldast fyrir plötufyrirtækin að kenna einhverjum öðrum um en sjálfum sér, miklu betra að benda bara á Jón Jónsson og segja: Hann er að downloda svo miklu að við getum ekkert selt!
Bull, ef að platan er góð þá selst hún.

Sem dæmi skal ég lofa því að nýja U2 platan sem er væntanleg mun seljast eins og heitar lummur, þó svo að margir munu downloda henni. Það er að segja ef að þetta er góð plata, því að það er nú það sem þetta snýst allt um á endanum.

Tjáðu þig
Down pila.JPG



Geiri3D skrifaði 01.10.04 14:02 | (Tracback)
51 Ummæli

þetta er allt svo rétt.. ég ar alveg 110% sammála og ég er að springa útaf þessum smáís eða bt eða skífunni eða hvaða af þessum fyrirtækjum sem vernda sig með því að kenna hvorum öðrum um þetta...

einn pirraður !

svavar skrifaði 1 október 2004, kl. 16:01

að skella skuldinni á slæma tónlist er bara bull ..

Það er góð tónlist þarna úti, það fer bara allt eftir því hvað fólk fílar. Það er mjög stór underground house sena hér á landi, og sömuleiðis senur í kringum rokk og electroclash.

Allt spurning um að kafa aðeins undir yfirborðið strákar mínir

Gössari skrifaði 1 október 2004, kl. 20:15

Heyr heyr!
Vá þetta er það viturlegasta sem ég hef heyrt í þessari umræðu um þetta tiltekna mál!

Guðmundur Góði skrifaði 1 október 2004, kl. 20:17

þetta er eitthvað rétt en auðvitað hefur downloadið einhver áhrif ég downloadaði rammstein mutter plötunni á sínum tíma en hefði bókað keypt hana ef ég hefði ekki haft séns á því að downloada þannig að það eru margar skemmtilegar hliðar á þessu máli sem þarf að hugsa mikið um áður en þið vitið

fucker skrifaði 1 október 2004, kl. 23:37

það er bara eitt svar við þessu: Massive DOS attack á Lögguna og Skífuna ...... Wrath of the Nerds!!!
Sendið alla virusa og trojans á einhver e-mail sem tilheyra þessum lénum ..... ThA nUrD haS sp0k3n

Jón R skrifaði 2 október 2004, kl. 00:04

Með þessari grein er ég bara að benda á aðra hlið á þessu máli sem mér finnst alveg vert að íhuga ;o)

Ef ég fíla einhverja plötu eða kvikmynd þá kaupi ég hana.

Ég er bara að benda á þá skoðun mína að þessar stjörnur síðustu ára eru hæfileikasnauðar og eiga ekki skilið mikla plötusölu, eins og raun ber vitni um.

Geiri3D skrifaði 2 október 2004, kl. 01:00

váááá... þetta meikar OF mikið sens!!

arni þor... skrifaði 2 október 2004, kl. 01:52

Ég dl The Mars Volta plötunni fyrir nokkrum dögum og ég ætlaði mér að kaupa hana en núna hef ég ákveðið að gera það ekki því að skífan á ekki skilið að fá frá mér 5000kagl eða hvað sem geisladiskur kostar hérna nú til dags

Bergur skrifaði 2 október 2004, kl. 01:58

Ég er sammála þér nafni, en þetta er eitt af því sem smáís getur fært fyrir dóm gegn þessum 12+ gaurum, þ.e. sýnt að sala hefur minnkað á geisladiskum, þá er hægt að sekta þá, ef plötusala hefur staðið í stað þá er ekki hægt að sekta þá, en önnur ástæða fyrir minni plötusölu er hækkun í verði, þetta er orðið of dýrt að mínu mati og drífur fólk til að dl þessu frekar en að eyða 2500 kalli í þetta eins og þú kallar það drasl tónlist. Ég á pottþétt eftir að kaupa U2 plötuna þótt ég geti dlað henni.

Eins og ég var að segja áðan þá verður smáís að sýna fram á það að sala á plötum hafi minnkað, bíósókn sé minni nú en áður, ef þeir geta sýnt það með tölum þá verða þeir sekir, ef þetta hefur ekkert minnkað þá getur dómarinn ekki dæmt þá seka!

Ásgeir skrifaði 2 október 2004, kl. 02:01

amm einmitt, horfðu á popptv/mtv í 2 klst og þú sérð 3 formúlur: ein gella að syngja og glenna sig, nokkrar gellur að syngja og glenna sig: svartur gaur ber á ofan að ríma um hverfið og gellur í bakgrunni að glenna sig. Þú heyrir engar melódíur eða metnað í að gleðja eyrun, aðeins augun. Þegar meirihluti tónlistar sem maður nálgast gegnum þessa "inn" miðla er svona mikið sorp, þá er erfitt að nálgast það góða nema gegnum internetið, eða svoleiðis lít ég á það.

Gulli skrifaði 2 október 2004, kl. 02:02

Hvernig er með skattinn sem settur var tóma geisladiska. Var hann ekki vegna þess taps sem útgefendur verða fyrir?

morkinn skrifaði 2 október 2004, kl. 02:02

ég lít á tónlistarniðurhal á þennan hátt: Ég downloada lögum af disknum XXX eftir tónlistamanninn XXX, ef hann er crap.. þá er ég heppinn, waste'aði ekki peningum í hann, en á hinn bóginn ef hann er góður þá er ég ekki lengi útí búð að kaupa hann.. því þegar allt kemur til alls og þig langar að hlusta á gömlu góðu diskana sem þú átt þá er skemmtilegra að eiga allan pakka frekar en mp3 file í tölvunni eða skrifaðan disk. Sem gerir (ætti að gera) það að verkum að tónlistarmaðurinn þarf að leggja meiri vinnu í diskinn til að hann verði almennilegur.. ekki bara eitt, tvö útvarpslög og svo uppfyllingarefni.

Takthaus skrifaði 2 október 2004, kl. 02:03

Heyr heyr!
Það hefur verið allt of lítið af góðri tónlist undanfarið en inn á milli er samt fínt efni,
Ég bara einfaldlega tími ekki að eyða 2300 kalli í geisladisk, ég hef nóg annað við peningana að gera.

Kiddi skrifaði 2 október 2004, kl. 09:07

Þú áttar þig á að fólk er með mismunandi tónlistarsmekk. Það er ekkert hægt að segja að tónlist seljist lítið útaf því hún er léleg. Ert þú einhver alþjóðlegur dómari? Maður heyrir sölutölur hjá þessum MTV gaukum og það eru einhverjar milljónir, er það eitthvað léleg sala? Ég næ þessu ekki alveg. Ég held að þegar þessi tónlistarmenn kvarta undan lélegri sölu þá sé það útaf því að þeir eru gráðugir bastarðar sem finnst það að græða milljón dollara lítið. Og hana nú

Stefan thor skrifaði 2 október 2004, kl. 11:28

kíkja á þetta:
http://www.deilir.is/korkur/index. php?showtopic=2480

Gunnar Rósenburg skrifaði 2 október 2004, kl. 11:44

Thessi grein meikadi mikid sence en já fólk er med mismunandi smekk á tónlist. Ég held bara ad fólk sé ordid of nískt til thess ad kaupa sér geisladiska nú til dags. Ef ég fíla eitthvad kaupi ég diskinn eins og skot, thad ekkert gaman ad eiga hann skrifadan og alls ekki thad sama! Thetta er svona eins og ef frímerkjasafnari taeki uppá thví ad teikna sín frímerki sjálfur.
Gód grein og ég er sammála ad allt thetta nýja tónlistarlid er omurlegt!

áhugamadur skrifaði 2 október 2004, kl. 11:55

já þetta er svo sannarlega rétt.. sumt fólk hefur einfaldlega ekki áhuga á því að safna tónlyst. mér finst það eiginlega vera réttur minn að geta dl-að lögum þar sem ég byrjaði á því þegar ég var 8 ára og notaði napster...

svavar skrifaði 2 október 2004, kl. 13:02

Ef þið spáið aðeins í það þá er þetta alveg rétt... Lítið á þessar svokölluðu megastars sem hafa komið upp sl. 5-6 ár.. Spears. N-Sync Spice Grils etc.etc.etc .... þið sjáið afhverju þetta fólk er svona vinsælt.. target audince eru táningar sem eru líklegastir til að eyda aurum í Plötur og jafnvel það sem mikilvægara er, Varning tengdan stjörnuni, T-shirts Posters etc..
Og jafnframt vil ég benda á að þetta er IÐNAÐUR.... stjörnur eru búnar til.. allir dansararnir og showið er til að glepja unga áheyrndur og fá þá til að hundsa það sem málið snýst um ..Tónlist

Jón R skrifaði 2 október 2004, kl. 13:18

Sammála,
Ég kaupi diska og dvd myndir ef einhvað er varið í þá en maður athugar frekar hvort að það sé einhvað varið í þetta með því að sækja það fyrst á netinu og ef þetta er góð tónlist þá kaupir maður hana. Góðir tónlistarmenn eiga að fá einhvað fyrir sinn snúð en lélegir ekki.

Gunnar skrifaði 2 október 2004, kl. 13:34

snilld, afskaplega rökrétt.

dodds, skrifaði 2 október 2004, kl. 13:38

Algerlega ósammála. Það er ekki hægt að segja svona. Tónlist er misgóð og fer algerlega eftir smekk hvers og eins. Ég trúi ekki að það þurfi að útskýra ÞAÐ fyrir fólki. Tónlist ER dánlódað af netinu og það er lögbrot. PUNKTUR!! Tökum höndum saman, sættum okkur við það og hættum þessu væli og þessum ömurlegum réttlætingum!!

Stefan Orn skrifaði 2 október 2004, kl. 15:08

Tek undir þetta. Á síðustu árum hefur ekki mikið af tónlist höfðað til mín. Mikið af því sem er gefið út og spilað í útvarpi er algjör drulla. Ég er eiginlega í vandræðum með að kaupa tónlist.
Sama er uppi á teningnum með bíómyndir. Sorpið sem rennur stöðugt frá Hollywood verður dapurlegra með ári hverju.

Ég er ósammála Stefani Erni en vil gefa honum tækifæri til að rökstyðja mál sitt og nefna 10 diska og 10 bíómyndir á þessu ári sem voru þess virði voru að kaupa á CD / DVD.

Palli skrifaði 2 október 2004, kl. 15:24

ojjjbara hvað ég er ógeðslega sammála... fólk er hætt að semja tónlist, þetta er bara eitthvað hljómborð sem eru pikkaðar á 3 nótur á meðan einhver rappari argar eitthvað yeahh mother fucker undir!!! veiii.... og britney spears.... hvað er málið? afhverju er verið að tala um hana?? getur ekki einusinni sungið á tónleikum sem hún heldur...hún er dansari, ekki söngkona!

nobbari skrifaði 2 október 2004, kl. 19:00

Ég held að þetta er ekki bara út af því að allt þetta rugl á MTV og Popp Tíví er drasl, líka það að enginn vill borga eitthvað 4000 kall fyrir disk! Eins og ég mundi vilja kaupa fullt af diskum með listarmönnum sem ég þekki varla, en hvað ef ég fíla ekki tónlistina? 4000 kall niður vaskinn? Nei takk. Og enginn vill heyra þetta "rapp og hiphop er góð tónlist með alvöru listarmönnum!!!!111" það vita allir að þetta er rugl. Á ég að semja rapp lag?

Boom boom ch. "Yo with the bitches and the hos with the money and the bling bling wooorrddd"

Yes.. its that simple.

Anna skrifaði 3 október 2004, kl. 13:50

þetta er alls ekki rétt það eru bara allir svo gráðugir að allt er farið að kosta rosaleg mikið og er eikker ákveður að vilja ekki borga mikið fyrir ikkað drasl sem lítur ágætlega út þá verða þeir fúli því þeir græða ekki nóg
ég meina hver vill eða 2500 eða meira fyrir lélegann geisladisk og svo 800 kalli fyrir að sjá kannski lélega mynd einu sinni!

samt getur sumt efni eins og til dæmis prodigy diskurinn verið gott
en samt er 2500 kall alltof mikið fyrir einn geisladisk!!!

ég skrifaði 3 október 2004, kl. 23:41

sammála

rabbi skrifaði 4 október 2004, kl. 11:21

Ég er mestmegnis sammála þeim sem eru á móti þessum aðgerðum lögreglunnar.... fólk hefur alltaf verið að ná sér í efni sem að það "má ekki" ná í. Með þá ýmist videtækinu eða gömlu góðu kasettunni í den... þá sagði enginn neitt...

Núna á þessum dögum sem þeir ríku verða ríkari og fátæka fólkið á ekki efni á nokkrum sköpuðum hlut - þá er græðgin að fara með "stóru kallana". Og 2500 kall fyrir geisladisk... come on!!!

LittleMissy skrifaði 4 október 2004, kl. 23:20

Þetta er alveg satt hjá honum Geira, meirihluti tónlistar nú til dags er léleg unnin úr ofnotuðum formúlum frá stærtu plötufyrirtækjunum.
Svo er fólk ekki nískara nú til dags varðandi plötukaup, plöturnar kosta einfaldlega of mikið og fól gerir sér grein fyrir því, og það er eingöngu fyrirtækjunm að kenna vegna fégræðgi sinnar. Aftur að góðri tónlist, þá er skemmtilegt að minnast á það ef það væri meira af góðri tónlist í umferð nú til dags þá væri salan meiri eins og áður en en Physical graffiti(minnir mig) kom út var hún komin í platiníum, vegna þess að það var góð tónlist og plata semá að eiga. Tímanir eru náttúrulega öðruvísi en prinsippið er það sama: ef plata er góð þá er hún keypt... Ég bið ykkur að hugsa um þetta frekar en að byrja á því að drulla yfir mig fyrir að nota dæmi frá 1975....

Jónó skrifaði 5 október 2004, kl. 15:15

ps. Hvað er málið Stefánn Örn??? Ertu á launaskrá hjá STEF eða hvað?
Við erum ekki að væla, þetta eru bara rökræður þar sem allir fá að leggja orð í púkk og koma fram sínu áliti.

Jónó skrifaði 5 október 2004, kl. 15:19

Ég þekki fáa sem verzla sér ekki gott albúm eftir að hafa hlustað á það, hvort sem þeir niðurhálu því af netinu eða fengu það skrifað, ef þeir eiga fé til það er að segja.
Ég veit það að ég verzla sjaldan albúm án þess að hafa heyrt það áður.
Sama saga með kvikmyndir. Ég verzla mér ekki DVD sem ég hef ekki séð áður.
- Úlfr Þór.

Úlfr skrifaði 5 október 2004, kl. 16:49


Personal injury attorneys and lawyers typically represent clients (plaintiffs) who have been injured either financially or physically due to the fault of another.

Lesið meira hér.

Personal Injury Lawyer, 4 febrúar 2005, kl. 23:12


Please check some information dedicated to Empire poker Pacific poker

Lesið meira hér.

Online poker, 28 febrúar 2005, kl. 14:21


Please check some helpful info in the field of auto loan cash loan college loan

Lesið meira hér.

mortgage, 5 mars 2005, kl. 06:37

Please check the sites about online poker online poker http:/ /online-poker.rohkalby.net/ party poker party poker http:// party-poker.rohkalby.com/ poker poker http://poker. rohkalby.net/ poker tables poker tables http:/ /poker-tables.rohkalby.net/ poker rules poker rules http:// poker-rules.rohkalby.net/ free poker free poker http://f ree-poker.rohkalby.net/ poker hands poker hands http:// poker-hands.rohkalby.net/ world series of poker world series of poker http://world-series-of-poker.rohkalby.net/ party poker party poker http:// party-poker.rohkalby.net/ world poker tour world poker tour ht tp://world-poker-tour.rohkalby.net/ video poker video poker http:// video-poker.rohkalby.net/ poker games poker games http:// poker-games.rohkalby.net/ how to play poker how to play poker h ttp://how-to-play-poker.rohkalby.net/ wsop wsop http://www.rohk alby.net/ pacific poker pacific poker http: //pacific-poker.rohkalby.net/ poker poker http://poker. rohkalby.com/ online poker online poker http:/ /online-poker.rohkalby.com/ poker tables poker tables http:/ /poker-tables.rohkalby.com/ poker rules poker rules http:// poker-rules.rohkalby.com/ free poker free poker http://f ree-poker.rohkalby.com/ poker hands poker hands http:// poker-hands.rohkalby.com/ world series of poker world series of poker http://world-series-of-poker.rohkalby.com/ world poker tour world poker tour ht tp://world-poker-tour.rohkalby.com/ video poker video poker http:// video-poker.rohkalby.com/ poker games poker games http:// poker-games.rohkalby.com/ how to play poker how to play poker h ttp://how-to-play-poker.rohkalby.com/ wsop wsop http://wsop.ro hkalby.com/ pacific poker pacific poker http://www.rohk alby.com/ ...

online poker skrifaði 13 mars 2005, kl. 18:20


You can also visit the sites about poker full tilt poker stud

Lesið meira hér.

practice caribbean stud poker, 19 mars 2005, kl. 08:58


You can also visit the sites about poker full tilt poker stud

Lesið meira hér.

practice caribbean stud poker, 19 mars 2005, kl. 08:59

Please check out the sites about roulette roulette http://roul ette.bnetsol.com/ blackjack blackjack http://bla ckjack.bnetsol.com/ 888 888 http://88 8.registrarprice.com/ online roulette online roulette http://online-roulette.registrarprice.com/ keno keno http://k eno.registrarprice.com/ free blackjack free blackjack http://free-blackjack.registrarprice.com/ multi-line slots multi-line slots http://multi-line-slots.registrarprice.com/ online blackjack online blackjack http://online-blackjack.registrarprice.com/ free no download slots free no download slots http://free-no-download-slots.registr arprice.com/ no download slots no download slots http://no-download-slots.registrarprice.co m/ casino on net casino on net http://ww w.registrarprice.com/ gaming gaming http:/ /gaming.registrarprice.com/ progressive slots progressive slots http://progressive-slots.registrarprice.co m/ betting betting http: //betting.registrarprice.com/ baccarat baccarat http ://baccarat.registrarprice.com/ online slots online slots http:// online-slots.bnetsol.com/ online gaming online gaming http:/ /online-gaming.bnetsol.com/ black jack black jack http://bl ack-jack.bnetsol.com/ jack black jack black http://ja ck-black.bnetsol.com/ slots slots http://slots.b netsol.com/ bet bet http://bet.bnets ol.com/ free slots free slots http://fr ee-slots.bnetsol.com/ casino casino http://www.bnets ol.com/ ...

roulette skrifaði 22 mars 2005, kl. 04:38


Please check the sites about roulette blackjack casinos

Lesið meira hér.

slot machines, 26 mars 2005, kl. 09:09


You can also check out some information dedicated to indian casinos absolute poker

Lesið meira hér.

poker, 4 apríl 2005, kl. 08:57




Lesið meira hér.

Cruises, 9 apríl 2005, kl. 15:28


You may find it interesting to check some information dedicated to online poker party poker

Lesið meira hér.

online poker, 11 apríl 2005, kl. 17:15


You may find it interesting to visit the pages in the field of online poker

Lesið meira hér.

online poker, 12 apríl 2005, kl. 00:51


You can also check some relevant pages about hold em free poker game download

Lesið meira hér.

let it ride poker, 14 apríl 2005, kl. 19:53


Take your time to take a look at the sites in the field of jack black craps las vegas casinos

Lesið meira hér.

slot machine, 25 júní 2005, kl. 01:56




Lesið meira hér.

Thanks!, 30 september 2005, kl. 11:12




Lesið meira hér.

Thanks!, 30 september 2005, kl. 18:33


stardust

Lesið meira hér.

stardust, 7 apríl 2006, kl. 05:53


ricoh

Lesið meira hér.

ricoh, 8 apríl 2006, kl. 04:40


marketingbyemail

Lesið meira hér.

marketingbyemail, 8 apríl 2006, kl. 18:37


glucosamine

Lesið meira hér.

glucosamine, 9 apríl 2006, kl. 04:40


crosswordpuzzle

Lesið meira hér.

crosswordpuzzle, 9 apríl 2006, kl. 23:46

Bæta við ummælum (URL autolinkuð, ekkert HTML)









Muna eftir mér?